ผู้เขียน หัวข้อ: ควรเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เช่นไรให้ดี  (อ่าน 2 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

13-10-2017 , 13:03:04
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2795
    • ดูรายละเอียด

เวลาคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น ท่านผู้อ่านจะต้องใส่ใจรวมทั้งใช้เวลาในการคัดเลือกอย่างรอบคอบ เพราะเจ้าหน้าที่ของบริษัทจำต้องคลุกคลีกว่า เฉลี่ยถึง 8 ชั่วโมงต่อวันอยู่กับเครื่องใช้พวกนี้ ดังนั้น ประเด็นการให้ความสะดวกสบาย ในการการใช้งานและดีไซน์ จึงเป็นสิ่งหลักที่ช่วยเพิ่มเติมคุณภาพการงานให้ดีขึ้นได้ โดยนี่เป็น 4 เทคนิคสำหรับพิจารณาเลือกซื้อ ซึ่งเรามั่นใจว่าจะสามารถช่วยให้ท่านเลือกเครื่องใช้ที่คุ้มค่าคุ้มราคาให้กับบริษัทได้
เลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานซึ่งตอบสนองความต้องการ
อย่างแรกที่ท่านจำเป็นคำนึงก่อนข้อประเภทอื่นๆ คือ การกำหนดฟังชันก์ ของสถานที่ว่างของออฟฟิศที่จะใช้ให้ได้ก่อน ไปจนถึงระบุว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือเครื่องใช้ชิ้นใหญ่ๆ อะไรบ้างซึ่งคุณจำเป็นจะต้องเฟ้นหามาตอบสนองความสะดวกสบายในพื้นที่เหล่านั้น ในบางแห่งอาจจำเป็นใช้งานหน้าจอมอนิเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือไม่ก็ความจุเคาน์เตอร์ประชุมที่รองรับการประชุมภายในออฟฟิศหรือลูกค้าภายนอกได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้คุณจำเป็นระบุตำแหน่งที่ตั้งให้พอรับ ตู้เก็บเอกสารเหล็กต่างๆ นานา ที่เป็นระเบียบเช่นกัน เนื่องจากถ้าลูกน้องของท่านกินเวลาอยู่กับการเฟ้นหาหนังสือนานเกินควรล้วนแล้วแต่ส่งผลร้ายต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน
กุญแจสำคัญนั่นก็คือเรื่องความคล่องตัวระหว่างปฏิบัติงาน
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพสิ่งพื้นฐานอย่างแรกซึ่งเราควรจะสั่งซื้อคือ โต๊ะทำงาน พยายามเลือกซึ่งใช้งานสะดวกและเต็มไปด้วยพื้นที่จัดเก็บสิ่งสำคัญในโต๊ะอย่างเพียงพอ เป็นต้นว่า คอมพิวเตอร์ โซนไว้ใช้เซ็นเขียนเอกสาร และการใช้การประเภทอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ท่านจำต้องตระหนักถึงพื้นที่เก็บ รวมทั้งจัดการเอกสารบนโต๊ะสำนักงานอีกด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการสั่งซื้อก็ขึ้นกับว่าคุณเลือกใช้งานหลักๆ เพื่อสิ่งไร
อันดับสืบมานั่นก็คือ เก้าอี้สำนักงาน เนื่องจากพนักงานของท่านจำเป็นต้องเสียเวลาในการปฏิบัติหน้าที่ยาวนานในแต่ละวัน เพราะฉะนั้นการเลือกเฟ้นเก้าอี้สำนักงานที่นั่งทำงานสบายท้อง จะจะทำให้ท่าการนั่งทำงานของเราดีพร้อมทั้งสามารถช่วยประคองไม่ให้ปวดหลังอีกด้วย เลือกเฟ้นเก้าอี้สำนักงานซึ่งคุณสามารถปรับระดับได้ จะสะดวกสบายที่สุด เรื่องสำคัญคือท่านจำเป็นทดสอบนั่งลงเก้าอี้นั้นๆ เพื่อให้ได้ทราบว่าตัวใดเหมาะสม และสามารถช่วยเพื่อให้บุคลากรของท่านสะดวกมากขึ้น ยิ่งไปกว่านี้คุณอาจจะต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานชิ้นอื่นๆ เป็นต้นว่าตู้เก็บของ ชั้นวางหนังสือ และเก้าอี้สำนักงานสำรองสำหรับพนักงานหรือว่าผู้ร่วมงานของสำนักงาน
กำหนดแปลนและโลเคชั่น
การทราบขนาด ขนาด spaceของสำนักงานที่แน่ชัด จะช่วยให้ท่านอาจเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะสม ซึ่งเป็นประเด็นเบสิกที่พวกเราเข้าใจกันอยู่แล้ว กระนั้น จำต้องพิจารณาเกี่ยวกับตัวประกอบอื่นๆ เช่นว่า การเดินระบบไฟฟ้าภายในอาคาร สถานที่จัดเก็บ บานหน้าต่างออฟฟิศ หรือไม่ก็บรรยากาศความเป็นส่วนบุคคลด้วย ซึ่งถ้าพื้นที่มิอาจจะตัดทอนปัจจัยรบกวนต่างๆ นานา ออกไปได้ จะต้องเลือกพาร์ทิชั่น หรือฉากกั้นสำนักงานเพื่อที่จะทำมุมเงียบๆ เพื่อให้พนักงานโฟกัสอยู่กับการปฏิบัติงาน เป็นต้น ซึ่งเงื่อนไขเหล่านี้จะเป็นสิ่งระบุไซน์ลักษณะของเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ท่านเลือกเช่นกัน การวางแผนผังที่ตั้งดี จะช่วยทำให้การไหลการปฏิบัติงานอย่างง่ายดายเพิ่มขึ้น ขณะเดียวกันโซนรอบๆ เคาน์เตอร์ของท่านจำเป็นมีเนื้อที่ว่างสำหรับเดินเข้าออกพร้อมทั้งเคลื่อนไหวทำงานได้คล่องตัว

เลือกเฟ้นรูปทรงสีสันซึ่งกระตุ้นแรงผลักดัน

เพราะสมัยนี้คนเราจะต้องเสียเวลาส่วนใหญ่ของการใช้ชีวิตกับการงาน ดังนี้การเลือกเครื่องใช้ผ่านร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่เหมาะสมกับความชอบของคุณคือเรื่องซึ่งจำต้องให้ความสำคัญ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานประกอบด้วยรูปแบบมากมายหรือแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นแบบร่วมยุค หรือว่าลักษณะโบราณ การคัดเลือกสไตล์ที่เหมาะสมกับธีมธุรกิจอาจจะช่วยสร้างไอเดียในการปฏิบัติงานได้เหมือนกัน

เครดิตบทความจาก : http://www.rungcharoen.com/

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ
 

หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.081 วินาที กับ 18 คำสั่ง

กระเป๋า
ข่าวดารา
ข่าวบันเทิง
   ข่าวมุสลิม
ข่าวอิสลาม
  ลงประกาศฟรี
รวมเว็บลงประกาศฟรี
  บรรยายธรรมอิสลาม
บรรยายศาสนธรรม